บัตรเครดิตโปรวันเกิด สิทธิพิเศษเดือนเกิด มีบัตรไหนบ้าง บัตรอะไรดีสุด

บัตรเครดิตโปรวันเกิด สิทธิพิเศษเดือนเกิด มีบัตรไหนบ้าง บัตรอะไรดีสุด

บัตรเครดิต โปรวันเกิด สิทธิพิเศษเดือนเกิด

โดยปกติทั่วไปแล้ว บัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษในเดือนเกิดนั้น จะเป็นบัตรที่เจาะกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป หรือกลุ่มผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นพิเศษครับ ซึ่งหากคุณถือบัตรเครดิตประเภทนี้อยู่แล้วล่ะก็ เมื่อถึงวันสำคัญ หรือโอกาสพิเศษต่างๆ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษจากบัตรแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของส่วนลดพิเศษ , แต้มสะสมพิเศษ , เครดิตเงินคืนพิเศษ เป็นต้น เรียกได้ว่าข้อดีบัตรเครดิตสิทธิพิเศษเดือนเกิดนั้นน่าสนใจอย่างมากจริงๆ ซึ่งถ้าหากคุณสนใจที่จะมีบัตรเครดิตประเภทนี้ ควรเลือกบัตรที่ตรงกับใจคุณเองมากที่สุดดังต่อไปนี้ครับ

บัตรเครดิตสิทธิพิเศษเดือนเกิด เลือกบัตรยังไงให้ตรงใจ

เลือกบัตรสำหรับใช้งานเอง หรือสำหรับครอบครัว : หากคุณเป็นคนโสดอยู่ตามลำพัง หรือไม่ได้อยู่กับครอบครัว ควรเน้นที่บัตรที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับตัวคุณเองโดยเฉพาะ เพราะคุณจะได้รับประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วยกว่า แต่สำหรับคนที่กำลังสร้างครอบครัว หรืออยู่อาศัยกับครอบครัว แนะนำว่าควรเลือกบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษในวันสำคัญๆ ดีกว่า เพราะจะทำให้คุณกับครอบครัวได้ใช้ประโยชน์จากมันมากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น บัตร SCB Family Plus ที่มอบสิทธิ์ในการรับเงินคืนสูงสุด เมื่อทำการใช้บัตรกับหมวดร้านอาหาร ในวันสำคัญ เช่น วันเด็ก , วันแม่ , วันพ่อ และวันครอบครัว

เลือกบัตรที่ครอบคลุมการใช้งานของคุณมากที่สุด : แม้ว่าข้อดีของบัตรเครดิต สิทธิพิเศษเดือนเกิดจะเน้นที่การใช้งาน ในโอกาสพิเศษต่างๆ แต่คุณก็อย่าลืมมองความสามารถหลักของบัตรด้วย ว่าเวลาในงานปกตินั้น มีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง คุ้มค่ากับการถือครองหรือไม่ ไม่ใช่ว่าเน้นเอาสิทธิพิเศษในวันสำคัญ หรือโอกาสสำคัญ จนเลือกบัตรที่ใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ ไม่ได้ ต้องรอโอกาสพิเศษเท่านั้น แบบนี้ไม่ควรเลือกครับ

เลือกบัตรที่มีพันธมิตรเยอะ : ข้อดีของบัตรเครดิตสิทธิพิเศษเดือนเกิดนั้น จะสามารถสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ถือบัตรได้ ในกรณีที่ธนาคารเจ้าของบัตร มีพันธมิตรบัตรเยอะๆ ซึ่งหมายถึงมีร้านค้าหรือจุดบริการมากมาย เพราะเมื่อถึงโอกาสพิเศษ ผู้ถือบัตรจะมีตัวเลือกเยอะแยะที่จะใช้บัตรเครดิต แต่หากเป็นกรณีที่มีพันธมิตรไม่เยอะ ผู้ถือบัตรก็จะไม่ได้รับสิทธิพิเศษจากบัตรเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะมีจุดบริการที่ไม่มากพอนั่นเอง

เลือกบัตรที่ให้โอกาสพิเศษเยอะ : กล่าวคือเน้นเลือกบัตร ที่ให้โอกาสพิเศษในการใช้บัตรเยอะ เช่น บัตรที่ให้สิทธิพิเศษคุณเมื่อใช้ในวันสำคัญๆ (ส่วนใหญ่จะเป็นวันเด็ก , วันแม่ , วันพ่อ และวันครอบครัว) ซึ่งจะดีกว่าบัตรที่ให้สิทธิพิเศษคุณเฉพาะในเดือนเกิดหรือวันเกิด เพราะเมื่อลองคำนวณดูจะไม่คุ้มเท่ากับบัตรแบบแรก

บัตรเครดิต สิทธิพิเศษเดือนเกิด มีบัตรไหนบ้าง

ยูโอบี ลาซาด้า รับ 30 คะแนนสะสม และโค้ดส่วนลด ลาซาด้า 30% ในเดือนเกิด
ยูโอบี แกร็บ รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 20 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนบริการ Grab ในเดือนเกิด
คาร์ด เอ็กซ์ อัพทูมี พิเศษ Happy Birthday รับคะแนนสะสม CardX Rewards สูงสุด X5 เมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิดในหมวดที่ลูกค้าเลือก
บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เฉลิมฉลองวันเกิดดังที่ใจปรารถนาพร้อมรับความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 3 เท่า

ยูโอบี ลาซาด้า สิทธิพิเศษเดือนเกิด

ยูโอบี ลาซาด้า รับ 30 คะแนนสะสม และโค้ดส่วนลด ลาซาด้า 30% ในเดือนเกิด

สิทธิประโยชน์ ยูโอบี ลาซาด้า 2567

UOB Lazada

สิทธิประโยชน์หลักบัตรเครดิต UOB Lazada ปี 2024 / 2567

สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 15,000 บาท/เดือน

UOB Lazada

สนใจ บัตร ยูโอบี ลาซาด้า คลิก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เกณฑ์การสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี ลาซาด้า
  • อายุระหว่าง 20 - 60 ปี
  • สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 15,000 บาท/เดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิตยูโอบี ลาซาด้า
  • ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก : ฟรี
  • ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลักในปีถัดไป : 2,000 บาท
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร : 60,000 บาทขึ้นไปต่อปี

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ลาซาด้า ออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นปี 2023 / 2566

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : ธนาคาร ยูโอบี