บัตรเครดิต ส่วนลดตั๋วหนัง ดูหนังฟรี 2567 บัตรอะไรดีสุด!

บัตรเครดิต ส่วนลดตั๋วหนัง ดูหนังฟรี 2567 บัตรอะไรดีสุด!

บัตรเครดิต ส่วนลดตั๋วหนัง ดูหนังฟรี

อย่างที่หลายๆ คนรู้กันว่า ข้อดีบัตรเครดิตดูหนังนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นข้อดีที่เหมาะสำหรับผู้ถือบัตร ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์โดยตรง หรือเหมาะสำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ยังไม่มีการใช้บัตรเจาะจงไปในทางใดทางหนึ่งโดยเฉพาะ ซึ่งข้อดีของบัตรเครดิตดูหนัง ที่ทำให้มันเหนือกว่าบัตรเครดิตธรรมดา (ที่ไม่มีสิทธิตรงนี้) หรือบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์อื่นๆ นั้น มีดังต่อไปนี้

สิทธิพิเศษบัตรเครดิตดูหนัง ที่เหนือกว่าบัตรเครดิตธรรมดา

คุณสามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ฟรี จากบัตรเครดิตดูหนัง : จัดเป็นข้อดีบัตรเครดิตดูหนัง ที่เป็นโปรโมชั่นหลักๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งโปรโมชั่นตรงนี้ มักจะให้บัตรรับชมภาพยนตร์ฟรีกับผู้ถือบัตร (ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์)เดือนละ 1-2 ใบ หรือบางครั้งก็มาในรูปของการซื้อบัตรรับชมภาพยนตร์แบบ 1 แถม 1 แต่ในกรณีที่คุณถือบัตรเครดิตธรรมดา หรือบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์แบบอื่น จะไม่มีสิทธิ์ตรงนี้ให้นั่นเอง

คุณสามารถรับสิทธิ์ในการซื้อบัตรรับชมภาพยนตร์ ในราคาพิเศษ : อีกหนึ่งข้อดีบัตรเครดิตดูหนังที่พบได้ทั่วไป คือการที่คุณสามารถซื้อบัตรรับชมภาพยนตร์ จากโรงภาพยนตร์ที่เข้าร่วมรายการได้ในราคาถูกกว่าปกติ ซึ่งสิทธิ์ดังกล่าวนี้ มักจะมีในบัตรเครดิตดูหนังส่วนใหญ่ ยกตัวอย่างเช่นบัตรเครดิต อิออน คลาสสิก วีซ่า ที่จะลดราคาบัตรรับชมภาพยนตร์แบบปกติให้คุณเหลือ 99 บาทจากปกติ 210 บาท(เฉพาะกับโรงหนังที่เข้าร่วมรายการ) ซึ่งคุณจะไม่สามารถรับสิทธิ์ดังกล่าวนี้ได้เลย หากถือบัตรเครดิตธรรมดาทั่วไป หรือบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์แบบอื่น โดยคุณจะต้องจ่ายค่าบัตรรับชมภาพยนตร์เต็มราคา

คุณสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษได้ เมื่อใช้บัตรรับชมภาพยนตร์ : อีกหนึ่งข้อดีของบัตรเครดิตดูหนัง ที่หลายๆ คนชื่นชอบ โดยคุณสามารถใช้บัตรเครดิตดูหนัง ซื้อบัตรรับชมภาพยนตร์แล้วได้รับแต้มสะสมพิเศษ ยกตัวอย่างเช่นบัตรเครดิต SCB Extra Platinum ที่ให้คุณสะสมคะแนนพิเศษได้เป็นสองเท่า หากใช้บัตรเครดิตสำหรับการชมภาพยนตร์ ในวันพฤหัส ต่างจากบัตรเครดิตธรรมดาทั่วไป ที่จะมีการคิดคะแนนสะสมตามจริง (หรือสะสมไม่ได้เลย หากบัตรนั้นๆ ไม่มีโปรแกรมสะสมคะแนน)

คุณสามารถรับสิทธิพิเศษจากร้านอาหารต่างๆ ได้ : บัตรเครดิตดูหนังนั้นเป็นบัตรเครดิตที่เน้นการใช้งานทั่วไป เจาะกลุ่มวัยรุ่น วันทำงาน ดังนั้นจึงมักใส่สิทธิพิเศษเกี่ยวกับการใช้บริการร้านอาหารต่างๆ มาด้วย (ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารบนห้างสรรพสินค้า) เช่น บัตรเครดิต อิออน โกลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่คุณสามารถ รับพิซซ่าฟรี 1 ถาดได้ทุกวัน หากมีการใช้บัตรซื้อพิซซ่าจากร้านพิซซ่าฮัท (ขนาดกลางขึ้นไป) ในขณะที่บัตรเครดิตทั่วไปนั้นไม่ค่อยให้สิทธิตรงนี้สักเท่าไหร่นั่นเอง

บัตรเครดิต ส่วนลดตั๋วหนัง ดูหนังฟรี 2567 บัตรอะไรดีสุด!

ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคา 69 บาท ต่อที่นั่ง ที่ SF ทั่วประเทศ เฉพาะที่นั่ง Deluxe Seat ในราคาปกติ จำกัดสิทธิ์ 2 ที่นั่ง/เดือน/บัญชีบัตรฯ (บัตรหลักและบัตรเสริมใช้สิทธิ์รวมกัน) และจำกัด 1,000 ที่นั่ง/ เดือน
ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ซื้อตั๋วหนัง 1 แถม 1 ที่โรงหนัง SF Cinema จํากัด 1,000 สิทธิ/เดือน
ยูโอบี ลาซาด้า ฟรี บัตรชมภาพยนต์ 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนต์ในเครือเมเจอร์
ยูโอบี แม็คโคร รับเครดิตเงินคืน 1% ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ
ซิตี้ พรีเมียร์ รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคา 69 บาท/ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema ทั่วประเทศ

ยูโอบี ลาซาด้า ดูหนังฟรี

ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex รีบเลยเพราะจำกัดเพียง 700 สิทธิ์/เดือน

สิทธิประโยชน์ ยูโอบี ลาซาด้า 2567

UOB Lazada

สิทธิประโยชน์หลักบัตรเครดิต UOB Lazada ปี 2024 / 2567

สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 15,000 บาท/เดือน

UOB Lazada

สนใจ บัตร ยูโอบี ลาซาด้า คลิก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เกณฑ์การสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี ลาซาด้า
  • อายุระหว่าง 20 - 60 ปี
  • สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 15,000 บาท/เดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิตยูโอบี ลาซาด้า
  • ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก : ฟรี
  • ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลักในปีถัดไป : 2,000 บาท
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร : 60,000 บาทขึ้นไปต่อปี

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ลาซาด้า ออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นปี 2023 / 2566

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : ธนาคาร ยูโอบี