บัตรเครดิต ฟิตเนสฟรี 2567 มีบัตรไหนบ้าง บัตรอะไรดี

บัตรเครดิต ฟิตเนสฟรี 2567 มีบัตรไหนบ้าง บัตรอะไรดี

บัตรเครดิต ฟิตเนสฟรี

ปัจจุบันคนเราหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เพราะเหตุผลหลายๆ อย่าง ที่เช่น การต้องมีสุขภาพที่ดี เจ็บป่วยได้ยาก หรือการเพิ่มพูนบุคลิกภาพที่ดีให้กับตนเอง ดังนั้น สำหรับคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกาย การเลือกบัตรเครดิตสำหรับการเล่นฟิตเนสโดยเฉพาะ ถือเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการเลือกทำบัตรเครดิตธรรมดาทั่วไป (แม้บัตรเครดิตทั่วไปจะสามารถใช้รูดซื้อบริการฟิตเนสได้ก็ตาม) เราลองมาดูกันก่อนดีกว่าว่า ข้อดีบัตรเครดิตเล่นฟิตเนส ที่ทำให้มันเหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วไป มีอะไรบ้าง

บัตรเครดิตเล่นฟิตเนสฟรี เหนือกว่าบัตรเครดิตธรรมดา ยังไง

เล่นฟิตเนสได้ฟรี : แน่นอนว่าเมื่อเป็นบัตรที่เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้บริการฟิตเนส บัตรเครดิตฟิตเนส จึงมักให้สิทธิ์กับผู้ถือบัตร ในการเข้าใช้ฟิตเนสได้ฟรี (ไม่ทุกแห่ง) โดยฟิตเนสที่เข้าร่วมรายการนั้น ส่วนมากจะเป็นพันธมิตรกับธนาคารผู้ให้บริการบัตรเครดิตอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามสิทธิ์ในการเข้าใช้ฟิตเนสฟรี สำหรับบัตรฟิตเนสระดับเริ่มต้น อาจจะมีการกำหนดเงื่อนไขการใช้บริการเอาไว้ เช่น เข้าเล่นฟรีได้ตามวันและเวลาที่กำหนด แต่ถ้าเป็นบัตรระดับฟรีเมียม (คือเป็นบัตรเครดิตที่มีฐานเงินเดือนสูง หรือบัตรเครดิตที่ได้รับการ Invite ) จะสามารถเข้าใช้บริการได้เลยแบบไม่มีเงื่อนไขกวนใจมากนัก

ให้สิทธิพิเศษที่เกี่ยวกับฟิตเนสมากกว่าบัตรเครดิตทั่วไป : การเล่นฟิตเนสนั้น หากจะมีการซื้อคอร์สต่างๆจากทางฟิตเนส หรือซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ก็สามารถทำได้โดยได้รับส่วนลดพิเศษหรือแต้มสะสมพิเศษ ต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป ที่เมื่อคุณใช้บัตรเครดิตซื้อบริการดังกล่าวจากฟิตเนส อาจจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษมากมายเท่า ดังนั้นสำหรับคนที่เล่นฟิตเนสจริงๆ จังๆ ควรเลือกบัตรเครดิตฟิตเนสโดยเฉพาะจะดีที่สุด

ไม่ได้ให้แค่สิทธิในการเล่นฟิตเนส : แม้จะเป็นบัตรเครดิตที่เน้นสิทธิพิเศษด้านฟิตเนสโดยเฉพาะก็ตาม แต่บัตรเครดิตประเภทนี้ มักไม่ได้มาพร้อมกับสิทธิพิเศษในด้านการเล่นฟิตเนสแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่มันยังมาพร้อมกับการใช้งานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการช็อปปิ้ง (โดยเฉพาะสินค้าในหมวดกีฬา , การเล่นฟิตเนส) การรับประทานอาหารและการสังสรร , การดูหนัง การท่องเที่ยวยังต่างประเทศ เป็นต้น

มาพร้อมความหรูหราน่าใช้งาน : บัตรเครดิตฟิตเนสบางประเภท มาพร้อมกับการให้คุณได้รับประสบการณ์ดีๆ ที่เหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วไป นั่นคือการใช้บริการฟิตเนส จากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ หรือฟิตเนสแบรนด์ดังจากทั่วประเทศ ที่หากใช้บัตรเครดิตทั่วไปเข้าใช้บริการ อาจจะต้องเสียค่าสมาชิกเป็นเงินก้อนโต ดังนั้นนี่จึงเป็นข้อดีของบัตรเครดิตฟิตเนส ที่ทำให้มันเหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วไป

บัตรเครดิต ฟิตเนสฟรี 2567 มีบัตรไหนบ้าง บัตรอะไรดี

ซิตี้ เพรสทีจ บริการฟิตเนสที่โรงแรมชั้นนำ สำหรับสมาชิกบัตรหลักซิตี้ เพรสทีจ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
คาร์ด เอ็กซ์ บียอนด์ บริการฟรีฟิตเนส ณ โรงแรมและฟิตเนสคลับชั้นนำที่กำหนด สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต CardX BEYOND ที่มียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ 1 แสนบาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 รับสิทธิ์ใช้บริการฟิตเนสคลับตามที่กำหนด

ซิตี้ เพรสทีจ เข้าฟิตเนส ฟรี

ซิตี้ เพรสทีจ บริการฟิตเนสที่โรงแรมชั้นนำ สำหรับสมาชิกบัตรหลักซิตี้ เพรสทีจ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

สิทธิประโยชน์ ซิตี้ เพรสทีจ 2567

Citi Prestige

บัตรเครดิต Citi Prestige จัดเป็นบัตรเครดิตสำหรับการเดินทาง การท่องเที่ยว ที่สามารถให้สิทธิประโยชน์แก่คุณได้มากมาย อาทิ การรับคะแนนสะสม บริการห้องพักพิเศษในกว่า 1,300 สนามบินทั่วโลก สิทธิในการได้รับห้องพักฟรี จากโรงแรมชั้นนำทั่วโลก สิทธิ์ในการออกรอบตีกอล์ฟฟรีกับสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ เป็นต้น

สิทธิประโยชน์หลักบัตรเครดิต Citi Prestige ปี 2024 / 2567

  • ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ได้ 2 คะแนน
  • ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ได้ 3 คะแนน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
  • สะดวกสบายด้วยบริการที่จอดรถ ศูนย์การค้าชั้นนำ
  • บริการ Fitness ฟรี ที่โรงแรมยอดนิยม
  • รับเครดิตเงินคืน 3% ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์
  • บัตร Priority Pass ให้คุณได้พักผ่อนก่อนเดินทางที่ Lounge สนามบิน กว่า 1,300 แห่ง โดยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
  • หรูหราลงคตัวตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณด้วย รถลีมูซีนรับส่งสนามบิน สูงสุด 2 ครั้งต่อปี
  • ที่พักฟรีคืนที่ 4 กับโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก
  • ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance)
  • บริการ Home Assistant บริการติดต่อช่างทำกุญแจ ช่างประปา ช่างไฟ อื่นๆ
  • ประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงินความคุ้มครอง 35 ล้านบาท

สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 50,000 บาท/เดือน

Citi Prestige

สนใจ บัตร ซิตี้ เพรสทีจ คลิก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เกณฑ์การสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ
  • อายุระหว่าง 20 - 60 ปี
  • สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 50,000 บาท/เดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ
  • ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก : 7,900
  • ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลักในปีถัดไป : 7,900 บาท
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร : ไม่ได้รับการยกเว้น บาทขึ้นไปต่อปี

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นปี 2023 / 2566

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : ธนาคาร ซิตี้แบงก์