บัตรเครดิต สะสมแต้ม 2567 คะแนนแลกอะไรได้บ้าง บัตรอะไรดีสุด!

บัตรเครดิต สะสมแต้ม 2567 คะแนนแลกอะไรได้บ้าง บัตรอะไรดีสุด!

บัตรเครดิต สะสมแต้ม แลกอะไรได้บ้าง

ข้อดีบัตรเครดิตสะสมคะแนนอย่างหนึ่ง คือมันมักเป็นบัตรที่มีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายมากๆ ครับ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบไหน คุณก็สามารถเห็นการสะสมคะแนนได้แทบทั้งสิ้น ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่บัตรเครดิตสะสมคะแนนได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งจากผู้ถือบัตรและพาร์ทเนอร์ ต่อไปนี้เป็นข้อดีบัตรเครดิตสะสมคะแนนที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ครับ

ข้อดีบัตรเครดิตสะสมคะแนน ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้

บัตรบางประเภท ให้คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ : ต้องบอกว่าแต้มสะสมที่คุณถือเอาไว้ ในการใช้บัตรเครดิตนั้น เป็นแต้มที่(ส่วนใหญ่) สามารถหมดอายุได้ ดังนั้นคุณจึงต้องรีบถือรีบใช้แต้มให้หมดก่อนที่มันจะหมดอายุไป อย่างไรก็ตาม บัตรเครดิต บางประเภทนั้น สามารถให้แต้มสะสม ที่ไม่มีวันหมดอายุให้กับคุณได้ เช่น บัตรจาก ซิตี้แบงก์ , บัตร SCB , บัตร KTC เป็นต้น ซึ่งมันคงจะดีกว่าหากคุณเลือกใช้ บัตรเหล่านี้ตั้งแต่ทีแรก

บัตรบางประเภท สามารถแลกแต้มสะสมเป็นไมล์สะสมได้ : แน่นอนว่าบัตรส่วนใหญ่ ที่สามารถสะสมแต้มได้นั้น มักจะไม่สามารถแลกเป็นไมล์สะสมได้ (เพราะธนาคารหรือสถาบันการเงิน จะมีบัตรสะสมไมล์ให้บริการอยู่แล้ว) แต่ก็มีบัตรเครดิต บางประเภทเช่นกัน ที่สามารถนำเอาแต้มสะสมที่มีในบัตร มาแลกเป็นไมล์สะสมของสายการบินได้ เช่น บัตร KTC  , บัตร Citibank เป็นต้น

บัตรเครดิตสะสมคะแนน มักจะมาพร้อมโปรโมชั่นเติมน้ำมัน : ข้อดีบัตรเครดิตสะสมคะแนนอย่างหนึ่ง คือ มันมักเป็นบัตร ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการให้ส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ , การให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเป็นต้น และอีกหนึ่งโปรโมชั่น ที่พบเห็นได้บ่อยมากๆ คือ โปรโมชั่นในการเติมน้ำมัน กับปั๊มน้ำมันที่เข้าร่วมรายการ จะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี (กี่เปอร์เซ็นต์ก็ว่ากันไป) แถมบางบัตรยังจะได้รับแต้มสะสม จากการเติมน้ำมัน ในปั๊ม ที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย

บัตรเครดิตสะสมคะแนน มักมาพร้อมโปรโมชั่นแรกเข้า : อันนี้เห็นได้บ่อยเลย ว่าบัตรเครดิตสะสมคะแนนส่วนใหญ่นั้น มักจะมีโปรโมชั่นแรกเข้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้คะแนนสะสมพิเศษ ทันทีที่เปิดใช้งานบัตร หรือการให้กระเป๋า ให้สิทธิพิเศษต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเภทบัตร ที่มีโปรโมชั่นแรกเข้าที่จุใจอย่างมาก

บัตรเครดิตสะสมคะแนน มักให้แต้มพิเศษ เมื่อใช้ในโอกาสสำคัญ : เช่น วันเกิด , วันครอบครัว , วันเด็ก เป็นต้น ซึ่งแต้มพิเศษนี้จะได้รับมากกว่าปกติ เช่น หากใช้บัตรเครดิตกับร้านอาหาร ที่เข้าร่วมรายการในวันเกิด ก็จะได้รับแต้มสะสมพิเศษ สามเท่า เป็นต้น

บัตรเครดิต สะสมแต้ม 2567 บัตรอะไรดีสุด

ซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์ และ e-wallet รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และ เงินสกุลต่างประเทศ
ซิตี้ พรีเมียร์ รับคะแนนสะสม 4 เท่า ณ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายในประเทศและการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
ซิตี้ เพรสทีจ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายภายในประเทศ และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
ยูโอบี พรีเฟอร์ ทุกๆยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ 15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Rewards Points เท่ากับ 1 คะแนน และ รับคะแนน The 1 เพิ่ม 2 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ Central ทุกสาขา, Zen, Robinson, Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom, Tops daily, Muji และ Marks & Spencer
ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ 10 บาท = 1 คะแนน ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก Lazada, Shopee, Joox, Spotify และ Netflix สำหรับยอดใช้จ่ายไม่เกิน 100,000 บาท
กรุงศรี ซิกเนเจอร์ รับกรุงศรีพอยต์สะสม 5 เท่า สาหรับหมวดห้างสรรพสินค้า หรือออนไลน์ และร้านอาหาร ที่ร่วมรายการ
ทีทีบี โซ ฟาสต์ ได้คะแนนเร็ว ทุก 10 บาท รับ 1 คะแนน จำกัดคะแนนสะสมสูงสุด 20,000 คะแนน / บัญชีบัตร / รอบบัญชี
บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ลงทะเบียนเพื่อรับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 5 เท่า จากยอดใช้จ่ายในต่างประเทศ นับจากยอดที่เกิน 500,000 บาทเป็นต้นไป เฉลิมฉลองวันเกิดดังที่ใจปรารถนาพร้อมรับความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 3 เท่า
คาร์ด เอ็กซ์ อัพทูมี เมื่อใช้จ่ายทุก 25 บาท/เซลล์สลิป รับคะแนนสะสม CardX Rewards สูงสุด 3 คะแนน เมื่อใช้ในหมวดที่ลูกค้าเลือกเอง
สิทธิประโยชน์ ยูโอบี พรีเฟอร์ 2567

UOB Preferred

บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ สำหรับบัตรเครดิตใบนี้ จัดได้ว่าเป็นบัตรเครดิต สำหรับการช็อปปิ้ง และการสังสรรค์ การเดินทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจ โดยจุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้ก็คือ การได้รับคะแนนสะสมทุก 1 แต้ม ทุกครั้งหลังการใช้งานครบ 15 บาท และคุณยังจะมีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสมพิเศษ The1 3 เท่า ทุกการใช้งานครบ 25 บาท หากมีการใช้จ่ายบัตรเครดิต ในห้างสรรพสินค้า ที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย บัตรเครดิตใบนี้ ยังรวมถึงสิทธิพิเศษ ในเรื่องการรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีถึง 15% จากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกด้วย

สิทธิประโยชน์หลักบัตรเครดิต UOB Preferred ปี 2024 / 2567

สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 15,000 บาท/เดือน

UOB Preferred

สนใจ บัตร ยูโอบี พรีเฟอร์ คลิก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เกณฑ์การสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์
  • อายุระหว่าง 20 - 60 ปี
  • สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำ : 15,000 บาท/เดือน
ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์
  • ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก : ฟรี
  • ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลักในปีถัดไป : 3,000 บาท
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร : 150,000 บาทขึ้นไปต่อปี

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นปี 2023 / 2566

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : ธนาคาร ยูโอบี